Entity là gì? Tại sao Entity rất quan trọng đối với SEO?

Tại thời điểm này, có thể không có gì tốt hơn khi bạn tìm hiểu về tối ưu SEO với Entity. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở trên là tầm quan trọng của các Entity trong tìm kiếm. Bây giờ chúng tôi sẽ đi sâu vào tìm hiểu Entity xây dựng thứ hạng của bạn trong tương lai.

Entities, theo ý kiến không hề khiêm tốn của tôi, là khái niệm quan trọng nhất cần hiểu trong SEO ngay bây giờ.

Ba yếu tố xếp hạng quan trọng nhất, được Google thừa nhận là:

  • Content - Nội dung.
  • Links - Liên kết.
  •  Rankbrain
Tất cả các lĩnh vực này đã phát triển kể từ tiết lộ đó, nhưng có một cơ hội tốt rằng tầm quan trọng chung của chúng vẫn còn.


Entity là gì?

Entity là một điều (thing) hay một khái niệm duy nhất, độc đáo, được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.

Tôi đã từng nghĩ về các thực thể về cơ bản là danh từ (một người, địa điểm hoặc sự vật). Tôi đã cơ bản sai, họ vượt xa điều đó. Một thực thể có thể là một ý tưởng, một tính từ, một khái niệm, vv

Bất cứ điều gì có thể được xác định duy nhất. Màu đỏ chẳng hạn. Hoặc định lý Pythagore. Hoặc chính bài viết này. Hoặc khái niệm về các thực thể mà nó thảo luận. Hoặc một từ trên đó. Hoặc một chữ cái trong từ đó. Hoặc một pixel trong bức thư đó. Mọi điều.
Entity là gì

Entity là gì


Điều quan trọng là phải hiểu rằng Entity không cần phải là vật thể, nó cũng có thể là màu sắc, ngày tháng, ý tưởng và hơn thế nữa.

Một thực thể là bất cứ thứ gì:

  • Đặc biệt/hiếm có.
  • Độc nhất.
  • Được xác định rõ ràng.
  • Có thể Phân biệt/Distinguishable.

Search Entity là gì?

Search entity là một phương pháp chính xác hơn để các bot hiểu được ý định của người dùng trong khi ánh xạ các nguồn được xác minh bổ sung để trả lời một truy vấn tìm kiếm.

Một cách giới thiệu các thực thể là nhận ra rằng Google Knowledge Graph là một biểu đồ thực thể và thể hiện bước đầu tiên của Google về việc sử dụng tìm kiếm ngữ nghĩa (hoặc tìm kiếm thực thể).

Bây giờ chúng ta hãy nhìn lại ba yếu tố xếp hạng này.

Content

Content, từ góc độ SEO, là sự kết nối của các thực thể theo mối quan hệ.
Trong tuyên bố, SEO is Dead, có một thực thể SEO, một thực thể là Dead và có mối quan hệ mà chúng kết nối với nhau và hướng của mối quan hệ.Tất cả nội dung về cơ bản là như vậy.

Link

Liên kết , ở chính cốt lõi của chúng, là một kết nối giữa các thực thể ngay cả trước khi chúng tôi (hoặc Google) nghĩ về chúng như vậy.
Họ tuyên bố mối quan hệ và hướng giữa các trang trên web. Những trang đó là các thực thể có chứa các thực thể khác.
Chúng ta biết gì về các Entity

Chúng ta biết gì về các Entity

Hơn nữa, thực thể của anchor text được kết nối thông qua mối quan hệ với một chủ đề (cũng là một thực thể) và thực thể chủ đề đó sau đó được kết nối thông qua mối quan hệ được định hướng (liên kết) với thực thể của trang đích.

RankBrain

RankBrain không phải là một yếu tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống. Công việc của nó không phải là hoạt động như một tín hiệu mà là điều chỉnh những tín hiệu nào mang trọng lượng.
RankBrain là thuật toán AI mà Google sử dụng để sắp xếp kết quả tìm kiếm. Nó cũng giúp Google xử lý và hiểu các truy vấn tìm kiếm. Đây là một hệ thống trí tuệ nhân tạo Machine-learning, như vậy thuật toán xếp hạng của Google không còn do con người quản lý.


Đối với một truy vấn như [kỳ nghỉ tốt nhất], RankBrain sẽ diễn giải những tín hiệu nào có ý nghĩa nhất để tạo ra kết quả tốt nhất.
Bản thân thời gian là một thực thể, tầm quan trọng của nó sẽ được coi trọng hơn như một danh sách từ năm 2014, bất kể nó có bao nhiêu liên kết (ví dụ) sẽ vô dụng.

RankBrain là gì
RankBrain là gì
Đối với một truy vấn như cuộc nội chiến của người Mỹ, tuy nhiên, thực thể của cấp bậc thẩm quyền sẽ là một yếu tố quan trọng hơn sự mới mẻ.

Về cơ bản, chính RankBrain chỉ đơn giản xác định các số liệu và mối quan hệ thực thể nào là quan trọng nhất đối với một truy vấn cụ thể.

Chúng ta biết gì về các Entity?

Phần lớn những gì chúng ta biết về các thực thể (hoặc ít nhất, những gì tôi biết) được lấy từ một số bằng sáng chế, và từ những gì có ý nghĩa.
Mặc dù các bằng sáng chế thường cần được đọc bằng một hạt muối, nhưng những bằng sáng chế mà tôi sẽ tham khảo dưới đây có ý nghĩa rất lớn, có rất ít nghi ngờ rằng chúng được tích hợp vào các hệ thống của Google.
Điều đó nói rằng, có nhiều cách Google có thể sử dụng các bằng sáng chế này. Vì vậy, tôi sẽ không giả vờ rằng tôi biết cụ thể như thế nào. Vì vậy, chúng ta sẽ nói về họ nói chung và họ dẫn chúng ta đi theo hướng nào.

Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu Entity

Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu thực thể là tiêu đề của bằng sáng chế Google mà họ đã được cấp vào năm 2015 và là bằng sáng chế đầu tiên về các thực thể tôi đọc. Đó không phải là lần cuối cùng.
Bạn có thể tìm thấy phân tích của tôi về bằng sáng chế ở đây nhưng đó là rất nhiều cách đọc và xử lý các công thức và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cứu bạn và cắt giảm theo đuổi.

Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu Entity

Theo bằng sáng chế, việc xếp hạng các thực thể cho tìm kiếm liên quan đến việc xem xét bốn yếu tố. Họ đang theo đuổi:

Sự liên quan. Sự liên quan được xác định dựa trên các thực thể cùng xảy ra. Về cơ bản, nếu hai thực thể được tham chiếu thường xuyên trên web (ví dụ: Donald Trump và Tổng thống mỹ), bạn sẽ nhận được một cái gì đó như:


Điều này là do chúng tồn tại đủ thường xuyên với nhau và trên các thuộc tính đủ thẩm quyền để mang lại một kết quả duy nhất. Quá trình tương tự này kết nối các thực thể khác với thuật ngữ khi chúng tôi đa nguyên hóa nó:

Mỗi người trong số họ là một thực thể và họ được liên kết với thực thể Tổng thống và do đó, khi truy vấn là số nhiều, chúng tôi thấy tất cả họ.

Người nổi tiếng(Notability)

Google sử dụng một công thức khá đơn giản (trong bằng sáng chế) để xác định mức độ đáng chú ý của một thực thể. Tránh công thức, về cơ bản, nó phá vỡ rằng một thực thể càng có giá trị (được xác định bởi những thứ bao gồm liên kết, đánh giá, đề cập và mức độ liên quan), giá trị của danh mục hoặc chủ đề mà nó cạnh tranh càng thấp thì độ tin cậy của nó càng cao.
Nhìn bề ngoài, điều này nghe có vẻ không hợp lý, nhưng về cơ bản, điều đó có nghĩa là nếu bạn là một con cá lớn trong một cái ao nhỏ, bạn có sự đáng chú ý cao hơn so với khi bạn cùng một con cá bơi trong đại dương.

Sự đóng góp(Contribution)

Đóng góp được xác định bởi các tín hiệu bên ngoài (ví dụ: liên kết, đánh giá) và về cơ bản là thước đo đóng góp của một thực thể cho một chủ đề. Một đánh giá từ một nhà phê bình thực phẩm có uy tín và được tôn trọng sẽ thêm vào số liệu này hơn là lời ca ngợi của Dave về Yelp về giá cả vì đóng góp thực thể của họ trong không gian cao hơn.

Giải thưởng(Prizes)

Số liệu giải thưởng chính xác như những gì nó nghe, một thước đo của các giải thưởng có liên quan khác nhau mà một thực thể đã nhận được. Đây có thể là giải thưởng Nobel, giải Oscar hoặc giải thưởng tìm kiếm của Mỹ. Loại giải thưởng xác định trọng lượng của nó và giải thưởng càng lớn thì giá trị gắn liền với thực thể được đề cập càng cao.

Khi tất cả được nói và thực hiện, quá trình bắt đầu với việc người dùng yêu cầu thông tin về một thực thể.

Tôi có thể nhập vào Google [nữ diễn viên xuất sắc nhất].

Sau đó, Google thực hiện quy trình của họ theo thứ tự này:
  • Xác định sự liên quan của các thực thể khác và gán giá trị.
  • Xác định sự đáng chú ý của các thực thể đó và gán một giá trị cho mỗi thực thể.
  • Xác định số liệu đóng góp của các thực thể này và gán giá trị.
  • Xác định bất kỳ giải thưởng được trao cho các thực thể và gán một giá trị.
  • Xác định các trọng số áp dụng mà mỗi trọng số nên có dựa trên loại truy vấn (nghe có quen không?)
  • Xác định điểm số cuối cùng cho mỗi thực thể có thể.
  • Sản xuất một SERP trông giống như sau

Thuật toán của họ không phải là hoàn hảo. Nhưng không tệ.

Trả lời câu hỏi bằng cách sử dụng các tham chiếu thực thể trong dữ liệu phi cấu trúc

Chúng tôi hiện đang xem xét một bằng sáng chế được cấp vào năm 2016 .
Bằng sáng chế này chứa một số ý tưởng mạnh mẽ và, rất may, rất dễ để tóm tắt.
Dưới đây là những điều cần làm:
  • Mỗi thực thể được gán một định danh duy nhất. Điều này có thể sẽ liên quan đến việc mua lại Metaweb của Google vào năm 2010.
  • Xác định thực thể có khả năng nhất được yêu cầu bởi người tìm kiếm có thể được hoàn thành bằng cách thiết lập thực thể nào xuất hiện nhiều lần nhất trong 10 kết quả hàng đầu. Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm [dave davies] hầu hết các trang web xếp hạng hàng đầu đều đề cập đến thực thể của guitarist Kinks. Và đó là thực thể được sử dụng cho những thứ như Knowledge panel.
  • Có một cơ sở dữ liệu thực thể (entity database). Để tiết kiệm Google phải xử lý các kết quả hàng đầu mỗi khi chạy truy vấn, cơ sở dữ liệu tồn tại chỉ đơn giản là lưu trữ các thực thể và các kết nối của chúng. Hãy nghĩ về nó giống như một cơ sở dữ liệu liên kết, nhưng đối với các thực thể.
  • Các thực thể được xếp hạng theo điểm chất lượng có thể bao gồm độ mới, các lựa chọn trước đó của người dùng, liên kết đến và có thể liên kết đi. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là bằng sáng chế - đừng chạy ra ngoài và liên kết đến mọi trang web bạn có thể tìm thấy. Tôi thấy rằng một phần không có khả năng mang trọng lượng bên ngoài các tình huống rất cụ thể.
  • Khi một truy vấn cho một thực thể được tiến hành, sự liên quan của các thực thể khác được xác định cho kết quả. Để minh họa, đối với truy vấn [dave davies], Google cần xác định số liệu thực thể nào liên quan quan trọng nhất đến nó. Thực thể của ngày sinh được coi là quan trọng, thực thể của anh trai, ban nhạc của anh ấy và một số người khác đủ quan trọng để làm Knowledge panel. Rằng anh sinh ra thứ tám trong gia đình không đủ quan trọng. Điều này không có nghĩa là tầm quan trọng của các thực thể chỉ liên quan đến Knowledge panel, chỉ là nó là một trong những minh họa trực quan rõ ràng nhất về nó.
  • Các phương thức để Google suy ra ngữ cảnh cho nhiều thực thể có cùng tên. Để sử dụng ví dụ của họ, có thành phố Philadelphia, pho mát kem và bộ phim. Nếu tôi hỏi một câu hỏi mà ở đâu thì câu hỏi mà tôi sẽ đề cập đến thành phố, thì những người đóng vai trò trong trò chơi sẽ là bộ phim, và những gì hay với những điều tốt đẹp với chanh sẽ là thức ăn. Câu trả lời, nhân tiện, là lox, hành tây đỏ và nụ bạch hoa.
  • Kỹ thuật này cho phép Google xác định các thực thể và mối quan hệ của chúng khi dữ liệu không có cấu trúc (tham khảo thông tin không có mô hình dữ liệu được xác định trước hoặc không được tổ chức theo cách được xác định trước).
  • Phương pháp này cũng cho phép Google tìm hiểu các thực thể mới.
Với kỹ thuật này, các khả năng của Google xung quanh việc tìm hiểu về các thực thể và mối quan hệ của họ trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.
Kết hợp với những tiến bộ của họ trong việc hiểu ngôn ngữ tự nhiên và học máy và tầm quan trọng của các thực thể nhảy về phía trước thậm chí nhiều hơn.

Ví dụ về Entity “Dave Davies”

Hãy xem xét rằng tên Dave là một thực thể. Trên thực tế, ‘Dave Davies’ là một thực thể. Trong thực tế, có bốn người trong thành phố của tôi. Và có ba là trong bức ảnh này:
Thêm chú thích

Mỗi thực thể này có một kết nối. Họ đều có tên Dave Davies. Có một số đặc điểm tương tự khác. Tất cả họ sẽ có giới tính nam giới và số lượng các điểm giao nhau nhưng cách họ khác nhau là lớn hơn nhiều. Và đó là nơi các thực thể đến.
Chúng ta hãy sử dụng như ví dụ của chúng tôi về 'Dave Davies' nổi tiếng nhất trong hình ảnh này và chỉ nhìn vào một minh họa cơ bản của thực thể 'Dave Davies' từ ban nhạc The Kinks. Nếu bạn không quen thuộc với anh ta thì đây là người mà chúng ta đang nói đến:
Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một phần nhỏ của biểu đồ thực thể của anh ấy trong một minh họa rất kém dựa trên một từ một bằng sáng chế của Google nhưng được điều chỉnh theo ví dụ của chúng tôi ở đây:

Những gì bạn về cơ bản có thể thấy ở đây là một hình ảnh của các thực thể (các vòng tròn) và các mối quan hệ (các đường). Nếu bạn nghĩ loại biểu đồ mối quan hệ này trông quen thuộc thì có lẽ vì nó trông rất giống:


Bạn đang bắt đầu thấy các kết nối? Các bảng kiến thức (Knowledge Panel) tốt chỉ là phần nổi của tảng băng trôi nhưng chúng đóng vai trò là một ví dụ trực quan tuyệt vời về các thực thể và các mối quan hệ của chúng được sử dụng trực tiếp trong tìm kiếm.

Các thực thể liên quan

Bằng sáng chế cuối cùng mà chúng ta sẽ thảo luận ở đây có tiêu đề đơn giản là, Các thực thể liên quan và đã được cấp dưới dạng hiện tại vào đầu năm nay 2018.
Đây là những gì chúng ta có thể lấy từ bằng sáng chế:
  • Một lần nữa chúng ta thấy một tham chiếu đến cơ sở dữ liệu thực thể. Cơ sở dữ liệu này không chỉ đơn giản chứa một danh sách các thực thể đã biết mà như được nêu ở trên, cũng là cách chúng kết nối với các thực thể khác. Thực thể Dave Davies (anh chàng Kinks, không phải tôi “Dave Davies SEO”) sẽ kết nối với các thực thể:
    • Ngày 3 tháng 2 năm 1947, bởi mối quan hệ ngày sinh
    • Daniel Davies bởi mối quan hệ là con (has child)
    • com bởi mối quan hệ là có website
Và như vậy. Tất cả các kết nối này được chứa trong cơ sở dữ liệu.
  • Có một cơ chế để xác định ưu tiên mối quan hệ thực thể. Như đã lưu ý ở trên, thứ tự mà Dave Davies bước vào cuộc sống trong gia đình anh ta là một thực thể đã biết nhưng không được ưu tiên hơn các thực thể khác được xác định để cung cấp xác suất quan tâm cao hơn cho người tìm kiếm.
  • Các trang web mạnh hơn như Wikipedia cung cấp một mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa các thực thể. Ví dụ, một trang Wikipedia thảo luận về Ronald Reagan với tư cách là tổng thống Hoa Kỳ sẽ kết nối hai thực thể của Ronald Reagan và Tổng thống Mỹ hơn nhiều so với đề cập của họ trong bài viết này với một cơ quan hàng đầu liên quan đến SEO và marketing.
Như bạn thấy, bản thân bằng sáng chế đã nhanh chóng tóm tắt nhưng những ý tưởng bên trong nó rất mạnh mẽ.

Tại sao các Entity quan trọng cho SEO?

Các thực thể quan trọng đối với SEO bởi vì, cốt lõi của chúng, chúng là thế giới.


Bản thân chúng tôi hiểu mọi thứ xung quanh chúng ta trong bối cảnh của các thực thể và các mối quan hệ của chúng. Chúng tôi chỉ có xu hướng không nghĩ về nó theo cách đó.
Một phần lớn lý do chúng ta mới bắt đầu nói về điều này bây giờ là vì nó học máy để sử dụng khái niệm từ cấp độ tìm kiếm.
Không có học máy, Google không thể hiểu ngôn ngữ đủ tốt để diễn giải các trang và mối quan hệ thực thể.
Không có học máy và cụ thể là RankBrain, Google không thể học cách ưu tiên các tín hiệu một cách chính xác và nhanh chóng và điều chỉnh cho những điều chưa biết và học hỏi từ chúng.
Vì vậy, bây giờ chúng ta bắt đầu thấy tất cả điều này xuất hiện và cùng với đó là một sự thay đổi lớn trong cách các trang được xếp hạng.
Với các thực thể đến:
  • Khả năng tính toán xác suất đáp ứng ý định của người dùng với độ chính xác cao hơn nhiều.
  • Khả năng hiểu từ ngôn ngữ và giọng điệu, cho dù kết quả sẽ là tích cực hay tiêu cực.
  • Một sự giảm đáng kể sự phụ thuộc vào các liên kết.
Liên kết sẽ vẫn là một tín hiệu mạnh tôi chắc chắn như vậy, nhưng chúng sẽ trở thành một cơ chế đơn giản trong số nhiều cơ chế để thiết lập các giá trị thực thể.
Để tối ưu hóa trong thế giới mới này, chúng ta cần thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về các trang web của mình và cách chúng ta tiếp thị ra bên ngoài.
Nếu chúng ta muốn xếp hạng cho các vật dụng màu xanh da trời, chúng ta cần xem xét rằng Google có thể sớm hoặc sẽ hiểu tất cả các thực thể khác nhau liên quan đến chúng và theo đó, mục đích của người tìm kiếm sẽ được đáp ứng theo thứ tự nào.
Và bây giờ bạn cần xem xét những thực thể nào bạn cần trên trang web của mình và cách chúng cần được kết nối để tối đa hóa xác suất Google hiểu rằng bạn có khả năng đáp ứng nhiều ý định có thể hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Các Entity và Links

Có lẽ quan trọng hơn đối với các chuyên gia SEO sẽ là sự thay đổi trong các liên kết.
Nếu tôi đúng, và dường như không thể tránh khỏi, các liên kết sẽ trở thành một kết nối đơn giản giữa nhiều entity.
Tại sao một liên kết sẽ là cần thiết để vượt qua giá trị nếu mọi tín hiệu khác và sự hiểu biết mạnh mẽ về cách các thực thể liên quan được đặt ra?
Google không cần phải thấy rằng tôi (Dave Davies) đặc biệt liên kết đến trang web của Dave Davies of the Kinks.
Từ ngữ cảnh, bài viết này sẽ tham chiếu thực thể đó và gắn kết nó với nhiều thực thể khác nhau như Google Patent US20180046717A1, nhưng các hệ thống của họ sẽ xác định rằng sự liên quan chỉ là không có và sự liên kết giữa bài viết này và tay guitar Kinks sẽ được tối thiểu
Một ý tưởng cần bỏ đi là xem xét mọi kết nối hợp lý, bất kể loại SEO bạn đang làm.
Nếu bạn đang viết nội dung, hãy nghĩ đến các thực thể khác tồn tại trên trang hoặc trang web và đảm bảo rằng chúng là. Nhìn vào 10 trang web hàng đầu và xác định các thực thể khác trên các trang đó.
Và khi bạn đang thực hiện xây dựng liên kết, hãy nghĩ đến các thực thể mà bạn quan tâm nhất khi liên kết bản thân và nhận liên kết trên các trang web đó, ngay cả khi các liên kết giảm giá trị, bạn vẫn ổn.
Bạn có phải là người môi giới ở Miami không? Nhận liên kết trên các trang web bất động sản mà còn trên các trang web liên quan đến Miami. Bạn có thể tiến thêm một bước và suy nghĩ về các loại trang web cũng liên quan mạnh mẽ đến thực tế.
Các nhà môi giới thế chấp, chẳng hạn, sẽ có một hiệp hội thực thể mạnh mẽ về bất động sản và do đó thực hiện các tài liệu tham khảo thực thể hạng hai tốt.

Vậy, bạn có thể làm gì?

Tôi hy vọng tôi đã tạo ra trường hợp để hiểu các thực thể và hơn thế nữa, tôi hy vọng tôi đã thúc đẩy bạn mong muốn giữ cho đôi mắt và đôi tai của bạn mở ra để biết thêm thông tin về chúng khi bạn gặp nó. Nó không phải là một lĩnh vực đáng sợ, kỹ thuật cao của SEO. Chà, ổn thôi - có thể nhưng không nhiều hơn các liên kết, chiến lược nội dung hoặc cách tận dụng tối đa các phân tích của bạn. Tuy nhiên, trong thời gian đó - bạn có thể làm gì để tăng giá trị thực thể của mình?
Câu hỏi này có nhiều câu trả lời. Việc tăng giá trị của thực thể là trang web của bạn (dĩ nhiên nó chứa vô số thực thể) yêu cầu đơn giản là củng cố giá trị của bạn và các mối quan hệ mà bạn muốn được liên kết.
Một số điều đơn giản bạn có thể làm là:
  • Tạo nội dung không chỉ nói về sản phẩm và dịch vụ của bạn mà thảo luận sâu hơn về chủ đề trang web của bạn. Nội dung củng cố sự liên kết của trang web của bạn với chủ đề mà bạn muốn xếp hạng. Điều này sẽ có lợi ích thứ yếu là tăng tỷ lệ cược của bạn mà Google sẽ xem bạn là trả lời nhiều ý định của người dùng.
  • Xây dựng các liên kết có liên quan và làm cho thương hiệu và trang web của bạn được đề cập trên các trang có liên quan. Liên kết tốt hơn đề cập nhưng vì Google làm việc chăm chỉ hơn và khó hơn để hiểu thực thể của bạn, nên tôi có thể nói rằng họ sẽ không còn yêu cầu liên kết để gán liên kết giữa các thực thể.
  • Thêm Schema cho trang web của bạn. Lược đồ là một cách dễ dàng để thêm thông tin vào trang web của bạn về sự liên kết của bạn với các chủ đề, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ cụ thể, v.v. và có rất nhiều lợi ích khác.
  • Luôn cập nhật Google My Business của bạn. Nếu bạn không có danh sách Google My Business, có lẽ bạn nên làm điều đó thay vì đọc bài viết này nhưng bạn gần như đã hoàn thành việc đó khi bạn hoàn thành. Đây là nơi bạn đặc biệt nói với Google rất nhiều thông tin về trang web, công ty của bạn, sự liên quan theo chủ đề và hàng loạt thông tin khác. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thêm thông tin bổ sung vào Bảng kiến thức của mình để thu hút người tìm kiếm để nó cũng có những lợi ích khác.
Có một chút quan trọng hơn và chúng tôi chỉ quét bề mặt ở đây. Hãy chú ý đến những gì đang xảy ra với các thiết bị và chú ý đến mọi thứ bạn gặp phải về các thực thể. Đây là tương lai.
Bây giờ, hãy lấy cho mình một thực thể là cà phê bên trong một thực thể là cốc của bạn có mối quan hệ với thực thể đó là nhiệt độ ưa thích của bạn và bắt đầu.

Tóm lại

Các thực thể là cần thiết để Google cung cấp thông tin mà bạn yêu cầu, khi bạn search thực thể pizza với mối quan hệ vị trí của thực thể gần bạn nhất.
Vì vậy, một ưu tiên hàng đầu và bắt đầu suy nghĩ về nội dung sản xuất trong thời gian tới.

1 nhận xét:

  1. Casino, Sports, Casino, Games, Odds, History - Dr.MCD
    The Casino, 전라남도 출장샵 Sports, Casino, Games, Odds, History · The Sports. Casino, Sports, Casino, Games, Odds, History 통영 출장샵 · The Sports. 밀양 출장샵 Casino, Sports, 사천 출장안마 Casino, Games, Odds, 이천 출장마사지 History.

    Trả lờiXóa